Tổng hợp những game miễn phí đáng chơi nhất cho thiết bị Android do trang web uy tín về game di động PocketGamer bình chọn, với những game hấp dẫn như Happy Jump, Geared….

1. Pixel Twist:

Game Pixel Twist

Game Pixel Twist

Tải game Pixel Twist cho Android

Pixel Twist yêu cầu người chơi xoay một đám mây các điểm ảnh cho đến khi chúng xếp lạ với nhau và tạo thành hình dạng giống hình ảnh cho trước. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng game khó chinh phục hơn bạn tưởng.

2. Agent Dash

Game Agent Dash

Game Agent Dash

Tải Game Agent Dash cho android
Trong Agent Dash, bạn sẽ vào vai một anh chàng điệp viên chuyên nghiệp phải sử dụng những kỹ năng bí mật để tránh các đòn tấn công của kẻ thù, có thể là những tia laser, những cành cây đổ, xe tải mất phanh và nham thạch núi lửa…
Bạn sẽ được trang bị nhiều loại vũ khí như tên lửa, nhảy dù… Vào thời điểm thích hợp, bạn có thể dùng vũ khí để phá vỡ sào huyệt của kẻ thù và kéo đổ những tòa nhà xung quanh để thoát thân. Game thủ có thể cùng tranh tài với bạn bè trên Facebook.

3. Paper Toss

Tải game cho android
Paper Toss

Game Paper Toss


Bạn đã bao giờ cảm thấy chán làm việc hoặc học hành, vò nát một tờ giấy và tìm cách ném nó vào thùng rác? Nhà phát triển Backflip Studios đã dựa trên ý tưởng này để xây dựng tựa game Paper Toss. Hãy cố gắng ném cục giấy đi càng xa càng tốt, trúng thùng rác hoặc thậm chí dùng quạt thổi cho cục giấy bay đi.
Nghe có vẻ kỳ cục, nhưng game sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất tốt.


4. Temple Run 2

Trong Temple Run 2, bạn sẽ phải chạy để thoát khỏi những con quái vật, khỉ đột trong ngôi đền song trong phiên bản này, người chơi có thể nhảy bật lên không trung để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.
Tải game temple run 2
 
Temple Run 2
Game Temple Run 2

Temple Run 2 được đánh giá là có môi trường tự nhiên và mềm mại hơn, đem lại cảm giác chân thực hơn so với phiên bản đầu. Trong một số phần chơi, nhân vật sẽ phải thực hiện các pha đu dây ngoạn mục hoặc ngồi trong chiếc xe goòng trượt trên đường ray của những khu hầm mỏ đầy nguy hiểm. Ngoài ra, Temple Run 2 cung cấp tới 4 nhân vật để chơi, mỗi nhân vật đều có các thế mạnh độc đáo riêng và nhiều tính năng cho người chơi nâng cấp.

5. Super Monsters Ate My Condo

Super Monsters Ate My Condo

Game Super Monsters Ate My Condo

Tải game tại đây
Super Monsters Ate My Condo là phiên bản tiếp theo của Monsters Ate My Condo. Nhiệm vụ của người chơi là ném những căn hộ có cùng màu sắc với con quái vật đứng hai bên, đồng thời xếp đủ 3 căn hộ có cùng màu chồng lên nhau để ghi thêm điểm. Nếu như ở phiên bản đầu, mỗi bàn chơi không bị giới hạn về thời gian thì ở phiên bản mới, mỗi bàn chơi chỉ kéo dài 2 phút.
XEM THÊM PHẦN 2: http://gamehayapk.blogspot.com/2013/04/nhung-game-andoid-mien-phi-hay-nhat.html

1 comments:

 
Bản quyên bởi Game hay apk © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top