Tải game Sparkle 2 Evo cho android
Tải Xuống
Chơi game Sparkle 2 Evo bạn sẽ nuôi các loài vật từ thời nguyên thủy, kiểm soát sự phát triển của chúng. Bắt đầu như một thủy nhỏ là, và leo lên các bậc thang tiến hóa cho đến khi bạn trở thành một lớn, sinh vật tuyệt vời.

Khám phá những vực thẳm để tìm thức ăn. Tấn công các loài khác bất cứ khi nào bạn chạy ra khỏi các nguồn thực phẩm khác. Outsmart cạnh tranh Sparkles và ăn nhiều nguyên tố vi lượng hơn chúng trong chế độ cạnh tranh mới. Thưởng thức các hình ảnh siêu thực và nhạc thư giãn.

Tinh tế, quyến rũ, gây nghiện. Chúng tôi cung cấp cho bạn kiểm soát phát triển Sparkle của bạn và hạnh phúc và bạn có một mục tiêu - phát triển. Trong khi khám phá Void Sparkle, bạn tìm thấy các yếu tố dinh dưỡng khác nhau để ăn. Đôi khi bạn thậm chí sẽ phải chiến đấu cho thức ăn với các loài khác.

Bạn trở thành những gì bạn ăn - bạn có thể chọn liệu lấp lánh của bạn sẽ trở thành một động vật ăn thịt nhanh chóng và tích cực, động vật ăn cỏ chậm chạp nhưng nhanh ăn, hoặc một động vật ăn tạp, có tính năng nằm đâu đó ở giữa. Cái nhìn sâu sắc để sợi DNA Sparkle của bạn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về tiến độ và sẽ giúp bạn có kế hoạch mà nguyên tố vi lượng bạn muốn tập trung vào ăn tiếp theo. Bạn cũng sẽ nhận được để chống lại ông chủ khổng lồ theo thời gian.

Tải game Sparkle 2 Evo cho android
Tải Xuống

0 comments:

Post a Comment

 
Bản quyên bởi Game hay apk © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top