Tải Game Call of Duty®: Strike Team cho android
Tải Xuống
Call of Duty ®: Strike Team mang đến cho bạn 1 cảm giác bắn súng mới cho các thiết bị di động và máy tính bảng. Tùy biến đầy đủ loadouts và khả năng đội hình của bạn trước khi dẫn họ vào chiến đấu trong môi trường game đa dạng. Call of Duty ®: Strike Team tính năng khả năng cách mạng để tự động chuyển đổi từ chạy và súng nhìn người thứ nhất để trinh sát và tấn công đội hình phối hợp theo quan điểm của người thứ ba.

Đó là năm 2020. Căng thẳng chạy cao giữa siêu cường của thế giới. Trong một cuộc tấn công bất ngờ, Mỹ tìm thấy chính mình trong một cuộc chiến tranh với một kẻ thù không rõ. Nhiệm vụ của bạn là để lãnh đạo một hoạt động đặc biệt Nhóm phối hợp trong một nỗ lực toàn cầu để săn lùng những người có trách nhiệm.

Chơi theo cách của bạn. Chuyển đổi giữa các hành động người đầu tiên và người thứ ba ở gần như bất cứ lúc nào. Chiến lược tùy chỉnh các thành viên của đội hình của bạn với vũ khí, đặc quyền hoặc áo giáp.
Kinh nghiệm nhập vai một chiến dịch chơi đơn đầy đủ của sử thi, những khoảnh khắc điện ảnh tại các địa điểm khác nhau trên thế giới.
Đặt các kỹ năng của bạn để thử nghiệm như bạn chống lại sóng của kẻ thù ngày càng khó khăn. Cạnh tranh với gia đình, bạn bè và Call of Duty ®: Strike Team cho bảng dẫn thống trị.

Tải Game Call of Duty®: Strike Team cho android
Tải Xuống

0 comments:

Post a Comment

 
Bản quyên bởi Game hay apk © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top