Tải Xuống  
Frontline Commando là một trò chơi hành động người thứ ba , trong đó bạn đóng vai trò của người sống sót cuối cùng của một đơn vị chiến đấu mà là một phần của một cuộc tấn công nổi loạn trong lãnh thổ thù địch . Mục tiêu của bạn là để đi ra còn sống từ tình hình bằng cách loại bỏ càng nhiều kẻ thù như bạn có thể trong quá trình này.

Các trò chơi là những gì bạn thường sẽ tìm thấy trong trò chơi theo phong cách này : có nắp phía sau đối tượng để đối phương không thể bắn bạn , hãy sử dụng phím điều khiển ảo trái để di chuyển nhân vật , sử dụng phím điều khiển ảo quyền nhằm mục đích, và tiêu diệt mọi kẻ thù xuất hiện trên màn hình của bạn .

Trò chơi có nhiều loại tốt của các cơ quan trong đó bạn sẽ có cơ hội để chứng minh sự can đảm của bạn . May mắn thay, bạn có sự giúp đỡ của một kho vũ khí khổng lồ của vũ khí, như súng máy, súng bắn tỉa, súng ngắn và , trong đó sẽ có ích khi cố gắng để đánh bại mỗi cấp.
Đồ họa trong Frontline Commando là ngoạn mục , với thiết kế nhân vật hơi thô và đơn giản , nhưng tổng thể đồ họa được thiết kế tốt .

Frontline Commando là một trò chơi hành động rất thú vị với các điều khiển chính xác đáng ngạc nhiên , thời gian đáng kể , và hoàn toàn miễn phí . Vấn đề duy nhất là , tất nhiên, bạn sẽ phải mua các sản phẩm nhất định với số tiền thực tế nếu bạn muốn sử dụng chúng .

2 comments:

 
Bản quyên bởi Game hay apk © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top