Photo Studio phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng đầu trong số vô vàn các ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Android, được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và cả nghiệp dư đánh giá rất cao, mang đến công cụ  xử lý mãnh mẽ, tức thời mà đơn giản cho các hình ảnh. Người dùng có thể biến thiết bị của họ trở thành công cụ chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời.
Tải xuống
 Phần mềm chỉnh sửa ảnh đi kèm với 160 bộ lọc khác nhau có thể dễ dàng áp dụng cho bất kỳ hình ảnh. Những hoàn toàn sẽ thay đổi giao diện các bức ảnh chụp của bạn với một liên lạc duy nhất của màn hình, theo một cách rất giống với Instagram.




Khả năng khác được cung cấp bởi Photo Studio bao gồm các cơ hội để khung ảnh với một trong số hơn năm mươi mẫu nó đặt theo ý của bạn, hoặc hiệu ứng chỉnh sửa khác nhau, tương tự như những người được tìm thấy trong các công cụ như Photoshop, cho phép bạn chỉnh sửa các mức sản lượng khác nhau trong một hình ảnh , trong số những thứ khác.



Photo Studio là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh toàn diện có chứa tất cả các công cụ mà bạn cần để có được hình ảnh của bạn tìm kiếm chính xác như bạn muốn. Và tốt nhất của tất cả, nó hoàn toàn miễn phí.
Tải xuống

0 comments:

Post a Comment

 
Bản quyên bởi Game hay apk © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top