Tải game tại đây
Candy Crush Saga là một trong những game thú vị nhất mà chúng ta có thể tìm thấy cho các thiết bị Android. Một trò chơi đố vui, nơi mà bạn sẽ phải kết nối kẹo màu cùng màu nhau để tạo ra chuỗi và làm cho chúng biến mất , trong khi chúng ta tiến bộ thông qua ít nhất 200 cấp độ mà chúng ta sẽ tìm thấy trong cuộc phiêu lưu của chúng tôi có đường .


Candy Crush Saga chơi rất rất dễ dàng, trò chơi này sẽ được yêu thích bởi những người nhỏ nhất mà sẽ có thể tập trung vào các đồ họa màu và chuyển động đơn giản , cũng như những người lớn tuổi , mà sẽ tìm thấy những thách thức mà đi xa hơn chỉ đóng cặp kẹo màu .

Candy Crush Saga cung cấp chế độ chơi khác nhau . Trong số đó, các chiến dịch lớn đứng ra cung cấp hơn một trăm cấp độ khác nhau , trong đó chúng ta sẽ phải thực hiện một loạt các mục tiêu để có thể tiến bộ. Tuy nhiên, chế độ tự Thạch Thành phần , hoặc kẹo cũng sẽ cung cấp một liều thuốc tốt niềm vui.

Hai điểm mạnh quan trọng trong Candy Crush Saga là những khía cạnh hình ảnh : sáng và màu sắc , cũng như kết nối xã hội của nó , mà sẽ cho phép chúng tôi để cạnh tranh với bạn bè trên Facebook và xem cách họ đang làm.

0 comments:

Post a Comment

 
Bản quyên bởi Game hay apk © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top