Ứng dụng Accuweather cho android
Tải Xuống
Accuweather là một ứng dụng giúp bạn biết dự báo thời tiết của khu vực của bạn trong một vài giây. Bạn có thể thấy nhiệt độ , độ ẩm , tầm nhìn , gió , giờ mặt trời mọc và mặt trời lặn ...
Điều duy nhất bạn phải làm gì để có được tất cả các thông tin này là nhập vào vị trí của bạn bằng tay trong các thiết bị , hoặc chỉ đơn giản là để cho nó nhận ra nơi ở của bạn bằng cách sử dụng GPS .


Điều tốt nhất về Accuweather là khi bạn trượt ngón tay dọc theo màn hình , bạn sẽ thấy nhiệt độ chính xác và gió sẽ có trong những giờ khác nhau trong ngày . Cách bạn có thể tránh một cái gì đó phổ biến như nhận được ra khỏi nhà mặc một chiếc áo thun để nhận ra sau đó trời lạnh và mưa đó.

Tất nhiên, bạn cũng có thể thấy các dự báo cho những ngày sau đó trên một tab khác , và thậm chí tham khảo ý kiến ​​của Google Maps. Bạn cũng có khả năng xem video mỗi ngày với các dự báo thời tiết cho tất cả các châu Âu.

Accuweather là ứng dụng đầy đủ nhất cho dự báo thời tiết , bạn có thể tìm thấy cho các thiết bị Android . Nó không chỉ cung cấp tất cả các bạn có thể cần , nhưng cũng làm nó từ một giao diện rất rõ ràng và thoải mái .
Ứng dụng Accuweather cho android
Tải Xuống

0 comments:

Post a Comment

 
Bản quyên bởi Game hay apk © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top