doi dac nhiem
Game đội đặc nhiệm
" Một thông tin bị rò rỉ, một thành phố với nhiều bí ẩn, những nghiên cứu bị phát tán, những nhà khoa học bỗng nhiên biến mất. Chính phủ và bộ nội vụ vào cuộc, không ai hay, chỉ sau 2 ngày họp mật những quả boom hạt nhân đã được dội thẳng xuống thành phố không chỉ san bằng mà còn phá hủy tất cả những khu vực lân cận, tuy nhiên chính vụ nổ bom đó đã khiến cho mọi tình thế đảo ngược  " - Cấp báo, đây là lời nói vắn tắt của tôi gửi đến bạn
- Tôi đội trưởng nhóm CSAI12, được cử đến khu vực này, với quá nhiều biến động và quá nhiều đổ nát, chúng tôi nghĩ đây chỉ là những điều gì đó thông thường, nhưng không ngờ đây nơi mang tên Thành phố chết, tất cả con người sinh vật ở đây đã bị đột biến, chúng tôi hoang mang và hoảng loạn  SOS chúng tôi cần giúp đỡ
-Hiện tại đã có quá hơn nửa binh lính chúng tôi đã bị diệt vong và chúng tôi bị cách ly, Có 2 vùng cần cách bạn trợ trúp đó là Vùng Nhiệm vụ và Vùng mang tên "Người sống sót"
-Tại vùng nhiệm vụ bạn sẽ đi qua rất nhiều khu vực để đến với chúng tôi, khi bạn hoàn thành bạn sẽ tự khắc được đưa ra và để đến với vùng tiếp theo bạn hãy vào lại, đây là cách bảo vệ bạn tốt nhất của chúng tôi.
-Vùng "Người sống sót " nơi đây là nơi nguy hiểm nhất và khó khăn nhất có rất nhiều đột biến dị nhân và côn trùng chết người, bạn hãy cẩn thận
-Di chuyển bằng 2 nút màn hình và hãy cố gắng nâng cấp súng tối đa và các vật dụng hỗ trợ. Phần thưởng sẽ là tiền vàng để bạn có thể mua và nâng cấp cho những lần đánh tiếp theo
Tôi đội trưởng Jack nhóm CSAI12 cấp báo cần sự trợ giúp các bạn SOS!!!! SOS

0 comments:

Post a Comment

 
Bản quyên bởi Game hay apk © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top