Bắn chết kẻ thù và giải cứu những chú chim
Sự tồn tại của Angry Birds đang bị đe dọa. Món ăn ra trả thù những con lợn tham lam đã lấy trộm trứng của chúng. Sử dụng quyền hạn duy nhất của mỗi con chim để tiêu diệt hệ thống phòng thủ của lợn. Angry Birds tính năng thách thức trò chơi dựa trên vật lý và giờ giá trị chơi lại. Mỗi cấp độ đòi hỏi logic, kỹ năng, và lực lượng để giải quyết.
Nếu bạn gặp khó khăn trong các trò chơi, bạn có thể mua Mighty Eagle! Mighty Eagle là một trong những thời gian trong ứng dụng mua hàng trong Angry Birds cho phép sử dụng không giới hạn. Sinh vật hiện tượng sẽ tăng lên từ bầu trời để tàn phá và đập lợn pesky vào quên lãng. Chỉ có một nhược điểm: bạn chỉ có thể sử dụng sự trợ giúp của Mighty Eagle để vượt qua một cấp một lần mỗi giờ. Mighty Eagle cũng bao gồm tất cả các mục tiêu gameplay và những thành tựu mới!

Ngoài Eagle Mighty, Angry Birds có điện up! Tăng khả năng của các loài chim và mức ba sao để mở khóa nội dung bí mật! Angry Birds có quyền lực-up sau đây tuyệt vời: Sling Phạm vi nhắm mục tiêu laser, Sling Vua cho công suất tối đa flinging hạt giống siêu siêu lớn các loài chim của quý vị, và Birdquake lắc phòng thủ lợn xuống đất!
Có gì mới trong phiên bản 3.1.0: Kiểm tra 15 cấp độ tuyệt vời mới cho tập Piggies Bad! Ỉn!
Điều khoản sử dụng: http://www.rovio.com/eula Chính sách bảo mật: http://www.rovio.com/privacy
Đây là phiên bản miễn phí của Angry Birds có chứa các quảng cáo của bên thứ ba. Xin vui lòng xem chính sách bảo mật của chúng tôi để biết thêm thông tin. Ứng dụng này có thể yêu cầu kết nối internet và phí chuyển dữ liệu tiếp theo có thể được áp dụng.


Tải game Angry Birds tại đây
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

0 comments:

Post a Comment

 
Bản quyên bởi Game hay apk © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top